Sàn gỗ công nghiệp loại nào trên thị trường chịu nước tốt nhất hiện nay?

Những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp thay thế cho các loại vật liệu lát sàn truyền thống ngày càng tăng. Khi mà tình trạng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì vật liệu gỗ công nghiệp xuất hiện như là sự lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của sàn gỗ công nghiệp hiện nay đó là khả năng chịu nước của chúng không cao, ván sàn thường phồng rộp, bong tróc gây mất thẩm mỹ kh bị ngập nước thời gian dài. Vì vậy để biết được loại sàn gỗ công nghiệp loại nào có khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay là không hề dễ dàng, hãy cùng chúng tôi khám phá về khả năng chịu nước của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay.

sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Làm cách nào để chọn sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt nhất?

Để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt thì bản thân những người tiêu dùng cần nắm rõ được các tính năng của sàn gỗ công nghiệp và làm cách nào để phân biệt được sàn gỗ đó có tốt hay không. Dưới đây là một số cách bạn có thể dễ dàng nhận biết được bằng mắt thường:

Về nguồn gốc xuất xứ: Đầu tiên bạn cần phải lựa chọn những địa chỉ cung cấp sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại có xuất xứ từ Malaysia, Thailan, Hàn Quốc đều có khả năng chịu nước rất tốt rất thích hợp với khí hậu thời tiết tại việt nam.

Kiểm tra trực tiếp: bạn có thể dựa vào các thông số và xuất sứ ghi trên sản phẩm và bạn lấy ra 1 thanh gỗ hoặc cắt nhỏ ra ngâm chúng vào nước trong khoảng vài tiếng để kiểm tra độ nở của thanh sàn có đúng như thông số mà nhà cung cấp cho bạn không.

Những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt trên thị trường hiện nay

Thị trường sàn gỗ công nghiệp ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp khác nhau được nhập khẩu trực tiếp từ các nước khác trên thế giới du nhập vào như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia…

Các loại sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, có loại chịu nước tốt và loại chịu nước không tốt. Các loại sàn gỗ có xuất sứ từ Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan thì chịu nước rất tốt, tuy nhiên giá thành khác nhau và mỗi mức giá trương ứng với từng chất lượng khác nhau.

sàn gỗ công nghiệp tại hà nội

Với mức giá cho sàn gỗ công nghiệp có các mức giá khác nhau từ rẻ tới đắt, các loại ván sàn có độ dày 8mm có mức giá dao động từ 235k cho đến 300k tùy từng thương hiệu, loại 12mm từ gần 400k cho đến trên 550k tùy từng loại và thương hiệu và cũng tùy thuộc vào từng nơi bán.

Cách nhận biết sàn gỗ công nghiệp chính hãng hiện nay

Bạn có thể dựa vào nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ công nghiệp : Nguồn gốc xuất xứ của các loại sàn gỗ công nghiệp là một trong những căn cứ quan trọng nhất để bạn có thể phân biệt các loại sàn gỗ với nhau.. Khi xem nguồn gốc xuất xứ của sàn gỗ công nghiệp, tất cả các sản phẩm chính hãng đều có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ phía sau tấm gỗ bằng phương pháp bắn chữ điện tử hoặc phải có CO CQ để chứng thực xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

Khả năng chịu nước: Sàn gỗ công nghiệp chính hãng tốt hay không đều thể hiện ở khả năng chịu nước của chúng, sàn gỗ chính hãng từ các quốc gia phát triển sẽ có khả năng chịu nước tốt hơn sàn gỗ thông thường.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp: trên bề mặt vân gỗ sần hoặc bề mặt nhám, có lớp chống ẩm bên dưới bề mặt có màu xám sáng hoặc màu vàng nâu.

Khách hàng có thể dựa  vào tất cả các đặc điểm trên để nhận biết sàn gỗ công nghiệp chính hãng. Nhưng đặc điểm quan trọng nhất để nhận dạng sàn gỗ công cao cấp là khả năng chịu nước ,sàn gỗ chịu nước càng lâu thì chất lượng và độ bền càng tốt.

Bài Viết Liên Quan