Có nên dùng sàn gỗ ngoài trời cho không gian bể bơi hay không

Sàn gỗ lát cho không gian bể bơi ngoài trời đang là xu hướng mới nó được phổ biến trong nhiều hộ gia đình, có khu sân vườn hay tại các khu biệt thự. Do đó, việc sử dụng sàn gỗ ngoài trời lát bể bơi đang nhận được nhiều quan tâm nhất của khách hàng hiện nay.

Hiện nay đa số trong các bản thiết kế kiến trúc cho các căn biệt thự thì không chỉ chứa đựng trong đó những đường nét, những mặt cắt, những con số khô khan mà  nó còn chứa đựng tâm huyết của các kiến trúc sư. Vấn đề lựa chọn sàn gỗ ngoài trời nào để phù hợp nhất cho không gian sàn bể bơi sẽ thể hiện được sự kết hợp khôn khéo trong việc vận dụng và lựa chọn những nguyên vật liệu tốt nhất của bạn. Sàn gỗ không chỉ mang đến vẻ thẩm mĩ có chút mới lạ, sang trọng mà mà nó còn có tuổi thọ cao giúp giảm chi phí cho khách hàng trong quá trình sử dụng sàn gỗ bể bơi..

sàn gỗ ngoài trời bể bơi giá rẻ

Đã bao giờ bạn tự hỏi mình rằng lên dùng sàn gỗ lát bể bơi có tốt không có bền không? Chúng có được sử dụng với tuổi thọ là bao lâu? Hay sàn gỗ ngoài trời có độc hại không?…..

Sàn gỗ ngoài trời giúp không gian bể bơi được nâng tầm trong mắt người nhìn

Việc dùng sàn gỗ ngoài trời cho bể bơi mang lại cho bạn vẻ một vẻ đẹp sang trọng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt sàn gỗ ngoài trời còn có khả năng chịu nước chịu nhiệt tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật nhất của sàn gỗ ngoài trời hiện nay mà bạn cần biết.

– Do được làm từ bột gỗ và bột nhựa lên sàn gỗ ngoài trời có độ bền cao, chắc chắn và có tuổi thọ cao giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

sàn gỗ ngoài trời bể bơi

– Sàn gỗ ngoài trời bể bơi tạo vẻ sang trọng và thân thiện với môi trường

– sàn gỗ ngoài trời với thiết kế đặc biệt giúp cho quá trình thi công lắp đặt chở lên dễ dàng hơn nhiều, khách hàng có thể tự tay lắp đặt để tiết kiệm chi phí cho mình.

– sàn gỗ ngoài trời được bảo hành trên 20 năm giúp người dùng an tâm sử dụng.

– sàn gỗ ngoài trời được cấu tạo từ bột gỗ thiên nhiên và bột nhựa thân thiện với thiên nhiên.

– Sàn gỗ ngoài trời có khả năng chịu nước chịu nhiệt tốt nhất hiện nay

– sàn gỗ ngoài trời có vân gỗ nhìn tự nhiên

Phân loại sàn gỗ ngoài trời bể bơi

Hiện nay trên thị trường có 2 loại sàn gỗ ngoài trời bể bơi chính là sàn gỗ có xuất xứ từ trung quốc và sàn gỗ bể bơi nhập khẩu từ malaysia được sản xuất với công nghệ cao.

– Sàn gỗ ngoài trời bể bơi xuất xứ tại trung quốc: sàn gỗ Trung Quốc thường có chất lượng kém hơn sàn gỗ bể bơi nhập từ malaysia, nhưng sàn gỗ bể bơi trung quốc có ưu điểm về mẫu mã và màu sắc rất đa dạng giúp cho người dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn cho không gian bể bơi nhà mình.

– Sàn gỗ bể bơi có xuất xứ từ các quốc gia như malaysia: do được sản xuất với công nghệ cao lên sàn gỗ bể bơi malaysia có chất lượng tốt hơn hẳn so với các loại sàn gỗ từ trung quốc đặc biệt là về khả năng chịu nước chịu nhiệt tốt. Tuy nhiên sàn gỗ bể bơi từ malaysia lại có hạn chế về kiểu dáng và màu sắc không đa dạng.

Trên đây là một số thông tin về sàn gỗ bể bơi mà mọi người cần biết để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất hợp lý nhất.

Bài Viết Liên Quan