Sàn gỗ ngoái trời xóa tan lỗi lo về thời tiết

Việt Nam là một trong các quốc gia có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt. Yếu tố thời tiết đang là điều gây trở lại lớn trong quyết định lựa chọn và sử dụng loại sàn gỗ ngoài trời nào cho không gian ngoại thất. Liệu loại vật liệu này có thực sự đem lại sự an tâm hơn cho khách hàng sử dụng chúng hay không?

Sàn gỗ ngoài trời xóa tan thời tiết

Sàn gỗ ngoài trời xóa tan thời tiết

Có nên lắp thi công sàn gỗ ngoài trời cho không gian ngoại thất

Nếu như được hỏi rằng: đâu là loại sàn gỗ thích hợp an toàn nhất cho không gian ngoài trời thì chúng ta có thể chắc chắn khẳng định rằng: chỉ nên sử dụng sàn gỗ ngoài trời tecwood thay vì sử dụng những vật liệu khác như: ván sàn gỗ tự nhiên ngoài trời. Tại sao lại như vậy thì sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài lí do và dẫn chứng cụ thể để xác minh cho điều trên là có cơ sở:

Chúng ta hãy cùng xem qua một  số đặc điểm điển hình của khí hậu Việt Nam: Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa, nóng ẩm, độ ẩm trong không khí cao. Nhất là vào khoảng các tháng 3, mưa + nồm làm cho nền nhiệt cao, là nguyên nhân chính khiến cho sàn gỗ ngoài trời bị phồng rộp, cong vênh.  Nếu như bạn sử dụng sàn gỗ ngoài trời kém chất lượng thì khả năng bạn phải thay thế chúng là không thể tránh khỏi. Đó là chưa kể đến môi trường ngoài trời chịu cả nắng và nước.

Ván sàn gỗ ngoài trời tecwood không chỉ có khả năng kháng ẩm cao mà sức chịu nhiệt độ của chúng cũng cực kì cao. Cụ thể là:

Thứ nhất, sàn gỗ có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời: có thể chịu nhiệt độ lên đến 120 độ C mà  không hề sảy ra hiện tượng cong vênh. Hiện nay chưa có loại sàn gỗ nào có thể tốt hơn như thế nữa.

Chưa dừng lại ở đó là khả năng kháng ẩm siêu tốt. Những thử nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sàn gỗ đã chứng minh và có kết quả rằng sau 30 ngày sàn gỗ ngoài trời tecwood bị ngâm nước thì ván sàn gỗ ngoài trời chỉ đạt độ ngấm nước từ  3 – 5% mà thôi. Trong khi đó, các loại sàn gỗ công nghiệp cũng chỉ kháng nước được trong vòng 48 – 72h.

Sàn gỗ ngoài trời chịu nhiệt cực tốt

Sàn gỗ ngoài trời chịu nhiệt cực tốt

Địa chỉ bán sàn gỗ ngoài trời tecwood giá rẻ nhất tại hà nội

Sự xuất hiện của nhiều loại sàn gỗ ngoài trời giá rẻ khác nhau  với nhiều màu sắc của chúng tương tự nhau cộng với việc thương mại hóa của thị trường sàn gỗ tại Việt Nam đã khiến cho người tiêu dùng gần như bị dồn ép vào một “ma trận” khó lòng tháo gỡ được. Đó chính là việc người tiêu dùng chọn nhầm, chọn sai các nhà cung cấp sàn gỗ dẫn đến việc vừa mất tiền mà chất lượng của sản phẩm không được như mong đợi.

Công ty cổ phần sàn gỗ việt – là địa chỉ uy tín và tin cậy đã được khẳng định bởi người tiêu dùng gần chục năm nay. Những sản phẩm sàn gỗn ngoài trời mà họ cung cấp được chứng minh qua nhiều căn hộ chung cư cao cấp home city, time city, tòa nhà biệt thự sang trọng,…Bởi lẽ ngay từ khi mới ra đời thì sàn gỗ việt đã luôn xác định phương châm chính là “ vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, tôn trọng lợi ích cao nhất của khách hàng, coi khách hàng như những người bạn thân thiết. Phục vụ khách hàng cũng chính là niềm vui mà sàn gỗ việt luôn mong muốn nên chính vì vậy mà họ luôn nhận được những lời ngợi khen và đánh giá cao về chất lượng từ phía người tiêu dùng đã lựa chọn và sử dụng sàn gỗ của chúng tôi. 

Xem thêm: sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Bài Viết Liên Quan