Lựa chọn sàn gỗ ngoài trời cho không gian bể bơi

Điểm đến lý tưởng cho những ngày nắng nóng, nhiệt độ tăng cao của mùa hè đó chính là những bãi biển,bể bơi với bóng râm ,nước mát giúp bạn giải tỏa sức nóng của mặt trời. Một sự lựa chọn mới cho nguyên liệu lát sàn của bể bơi đó là sàn gỗ ngoài trời.

Hiện nay tại các thành phố tập trung khá nhiều các bể bơi để phục vụ cho cuộc sống của con người. Có những bể bơi phục vụ cho công việc học tập cho các bé vào mùa hè,nhưng cũng có bể bơi dành riêng cho các thượng khách đến để giải tỏa cơn nóng. Chính vì thế đòi hỏi cần có những  bền bỉ và chắc chắn đảm bảo an toàn cho mọi người, tạo tính thẩm mỹ cho không gian thu hút người đến.

sàn bể bơi

Nên lựa chọn sàn gỗ như thế nào cho không gian bể bơi

Hiện nay trên thị trường sàn gỗ rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại,được chia ra làm 3 loại chính: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ nhựa ngoài trời. Thế nhưng nguyên liệu được lựa chọn nhiều nhất cho không gian ngoài trời đó là sàn gỗ nhựa ngoài trời. Bởi:

Sàn gỗ ngoài trời có độ bền cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt đáp ứng được nhu  cầu mật độ di chuyển nhiều của mọi người vẫn không thay đổi vẻ đẹp của mình. Đây sẽ là lựa chọn được các nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn cho bất cứ không gian nội thất nào

Sàn gỗ ngoài tròi có nhiều màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau đáp ứng mọi phong cách thiết kế dù bên ngoài không gian ngoài trời hay bên trong các trung tâm lớn,yên tĩnh hoặc sôi động. Hầu hết hiện nay các sàn gỗ tại khu bể bơi lựa chọn màu sắc không quá trầm,chủ yếu là màu sáng,màu vàng.

sàn gỗ bể bơi

Sàn gỗ ngoài trời là sàn gỗ vân sần hạn chế được hiện tượng trơn trượt bởi gần bể bơi việc nhây nước là sàn là chuyện không thể tránh khỏi vì thế đặc điểm này khá quan trọng và cần thiết cho mọi người.

Chưa dừng lại ở đó sàn gỗ ngoài trời hiện nay có giá không quá cao vì vậy cũng được nhiều gia chủ cân nhắc lựa chọn.

Hiện nay các bể bơi có thể được lắp đặt ở bên ngoài không gian bầu trời để vừa có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi vừa có thể ngắm trọn bầu trời giữa mây và gió. Những bể bơi này lắp đặt sàn gỗ sẽ càng tôn lên giá trị cho bể bơi. Tuy nhiên tại những vị trí này đòi hỏi mọi người cần phải lựa chọn sàn gỗ ngoài trời cao cấp để đảm bảo tuổi thọ sàn gỗ được bền lâu,gắn bó và tiết kiệm.

Hãy lựa chọn một phong cách sàn gỗ thích hợp để lắp đặt thiết kế cho bể bởi của mình thu hút được nhiều khách hơn

Xem thêm: sàn gỗ công nghiệp

Bài Viết Liên Quan